Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị trường, và hiệu quả kinh doanh cho Ban lãnh đạo.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác B2B như công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không.
- Đặt KPI, giám sát và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Phân tích thị trường, định vị sản phẩm (tours, MICE, team building, gala dinner, khách sạn, visa).
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, điều hành tour, chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng và các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích hiệu quả và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường B2C với các gói tour hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và phân tích thị trường.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager, ưu tiên trong lĩnh vực du lịch hoặc lữ hành.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Google Drive
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý kênh bán hàng B2B và B2C là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu doanh số.
- Đam mê với ngành du lịch và phát triển thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm, quyết đoán và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ/ Tết- Du lịch hằng năm cùng công ty (nội địa/ quốc tế).
- Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số + các khoản phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội trở thành một phần trong đội ngũ phát triển thương hiệu Vitamin Go.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)