Mô tả công việc
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
- Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
- Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
- Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
- Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
- Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
- Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guideline
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
- Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
- Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
- Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
- Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Boston Pharma là nhà sản xuất thuốc generics chất lượng hàng đầu với qui trình sx, tiêu chuẩn chất lượng, pp kiểm nghiệm chuyển giao từ Boston Pharmaceutical Inc. USA. - Tất cả máy móc được trang bị hiện đại và đồng bộ,nhập từ Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, …đảm bảo cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt và luôn ổn định. - Đặc biệt, Boston Pharma nhà máy dược phẩm đầu tiên Việt Nam trang bị hệ thống điều khiển tòa nhà (Building Management System – BMS) tự động.kiểm soát các thông số kỹ thuật theo yêu cầu, nhằm đảm bảo điều kiện sx tốt nhất, kiểm soát theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
Là nhà sản xuất thuốc generics chất lượng hàng đầu với qui trình sx, tiêu chuẩn chất lượng, pp kiểm nghiệm chuyển giao từ Boston Pharmaceutical Inc. USA
Review Boston Việt Nam
Học tập tuyệt vời cho công việc đầu tiên(GL)
Cơ hội tốt để học hỏi(GL)
Học tập tuyệt vời cho công việc đầu tiên(GL)