Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP có tiền thân là công ty cổ phần Dược phẩm ANPER Pháp được thành lập từ năm 2006 với trên 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm Dược phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Dược phẩm DELAP là “Chăm sóc sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm Dược phẩm có tiêu chuẩn cao từ châu Âu” với slogan “Dược phẩm châu Âu chăm sóc gia đình bạn”. Mục tiêu của Dược phẩm DELAP là Trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về phân phối các sản phẩm Dược phẩm có nguồn gốc châu Âu dành cho việc chăm sóc sức khỏe Trẻ em và Phụ nữ. Để đạt được điều đó, đội ngũ Dược sỹ, Bác sỹ và Nhân viên trong Công ty Dược phẩm DELAP cam kết đặt tiêu chuẩn cao nhất đối với việc tìm kiếm, sàng lọc, phát triển các sản phẩm Dược phẩm từ châu Âu gồm thuốc, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng… và quá trình bảo quản, phân phối tới tay người sử dụng.