Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển bán hàng thuộc khu vực được giao.
2. Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng, khuyến mãi, marketing đến khách hàng.
3. Thực hiện hoạt động bán hàng cùng với sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp và bộ phận kinh doanh.
4. Chăm sóc mạng lưới khách hàng đã có của công ty và mở mới điểm bán.
5. Đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
6. Thực hiện quy định của công ty về bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: dưới 35 tuổi
- Ưu tiên tốt nghiệp ngành dược.
- Yêu thích bán hàng và có kỹ năng bán hàng tốt.
- Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Am hiểu địa bàn phụ trách, có quan hệ tốt với khách hàng là một lợi thế.
- Làm 1 job duy nhất tại công ty nếu trúng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý