Mô tả công việc
- Triển khai thiết kế hình ảnh, tài liệu phục vụ công tác marketing dự án và thương hiệu Tập đoàn.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế các nội dung, hình ảnh cho các kênh truyền thông.
- Sáng tạo, tìm hiểu các xu hướng thiết kế mới và nổi bật.
- Hỗ trợ thiết kế các nội dung theo đề nghị của các phòng/ban/đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc theo phân công nhiệm vụ của Giám đốc Ban, Phó Giám đốc phụ trách Marketing và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Các chuyên ngành ưu tiên: Mỹ thuật công nghiệp, Thiết kế đồ họa và tương đương,...
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm nội dung marketing bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, thành thạo các phần mềm thiết kế (Photoshop, AI) và dựng video cơ bản.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt.
- Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý