Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.