Mô tả công việc
• Liên hệ và tìm kiếm khách hàng mới.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Khách hàng cũ.
• Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.
• Giải quyết các thắc mắc và vấn đề liên quan của khách hàng.
• Đề xuất chương trình bán hàng (tài trợ, sự kiện...)
• Sẵng sàn thực hiện sales call.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt tiệc; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá nhà hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Trợ cấp tiền cơm.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Tiếng anh giao tiếp tốt.
• Sử dụng vi tính văn phòng khá.
• Chịu được áp lực công việc.
• Tinh thần học hỏi cao.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)