Mô tả công việc
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch Digital marketing theo chiến lược phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng content, quản trị nội dung trên các trang mạng xã hội, fanpage, website của tập đoàn.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin của thị trường Marketing, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến dịch Marketing đã tạo ra.
- Tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các forum, mạng xã hội.
- Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
- Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hóa truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với team thực hiện các ấn phẩm truyền thông online & offline, quay, dựng các video ngắn.
- Chụp ảnh các sản phẩm dịch vụ trong KS, KDL.
- Lên kế hoạch, thực hiện các sự kiện.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, báo chí, IT, truyền thông quảng cáo hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực du lịch.
- Có khả năng viết và tư duy ngôn ngữ tốt, xử lý hình ảnh, photoshop, powerpoint.
- Biết quay và dựng video ngắn
- Có các kỹ năng về Marketing online
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực Viết/Biên tập/Quản trị nội dung là một lợi thế.
- Đã từng làm cho các công ty về dịch vụ SEO là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng năm
Thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2018, Tổng Công ty FVG Travel sở hữu hệ sinh thái Khách sạn - Nhà hàng - Khu du lịch rộng khắp Đà Nẵng & Quảng Nam, với nỗ lực không ngừng trong hành trình xây dựng và phát triển hướng tới mục tiêu đưa doanh nghiệp trở thành "Thương hiệu Quốc gia" trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.
FVG Travel tự hào là đơn vị bảo chứng cho uy tín và chất lượng hàng đầu với hệ sinh thái khép kín đặc biệt nhất Việt Nam bao gồm:
1- Hệ thống 7 Khách sạn 4* 3* thương hiệu Fivitel;
2- Hệ thống 3 Nhà hàng thương hiệu La Moka;
3 - Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang với quy mô hơn 120 HA, tổng nguồn vốn hơn 2600 tỷ.
Với phương châm lợi ích khách hàng là tiêu chí phát triển lâu dài, FVG TRAVEL luôn chú trọng vào việc tiếp thu, không ngừng cải tiến dịch vụ đạt đến chất lượng cao nhất. FVG TRAVEL cam kết đi đúng phương châm kinh doanh đã đề ra, phấn đấu, nỗ lực từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu, sự hài lòng của khách hàng. Quý Đối tác và Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống của Tổng Công ty FVG Travel chắc chắn nhận được sự đảm bảo chất lượng "Chuẩn hơn, bài bản hơn,với mức giá tốt hơn" từng ngày. Chào mừng đến với Tổng Công ty FVG Travel!
Review FVG TRAVEL
Môi trường chuyên nghiệp, đoàn kết, đội ngũ tràn đầy sức trẻ, có cơ hội phát triển, quản lý có tâm (TCV)