Mô tả công việc
- Prepare and provide the information on F&B costing, compare detailed F&B cost with revenue.
- Compute daily cost for F&B, prepare monthly various cost report.
- Prepare & advise the cost of staff canteen and outlets, duty meal expenses.
- Reconcile the actual costs and record into VAS system.
- Oversee proper record-keeping of inventories, assist in the review of improvement on stock control system.
- Conduct and supervise monthly stock-take in stores, kitchens & outlets.
- Reconcile inventory accounts (A&L).
- Costing related information reports to management and other reports as required.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive remuneration packages
- Competitive salary | 13th salary month
- 05 working days | 02 days off per week
- Uniforms and nutritious meals in shifts are provided by the Hotel | Free parking for motorbikes and cars
- Discounted rates apply when using services at properties
- Participating in ultimate phenomenal activities for employees
- National and international training courses
- Periodic health check | Accident insurance 24/7
- Opportunity to grow career at the most luxurious 5-star hotel group in the world.
Yêu cầu công việc
- English fluent and Excel skill are preferred.
- Finance & Accounting background are required.
Yêu cầu hồ sơ
Contact Number +84 235 3753 333 - Ext: 2257: Ms. Tuyền
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.
Review SMARTLOG
Team trẻ nên môi trường làm việc thoải mái, không bị soi mói kiểu nhà nước, các bạn trong team mình khá hòa đồng với nhau
Công việc phù hợp với bản thân mình, được làm và được thử nhiều task mới, được thoải mái đề xuất các ý tưởng )(rv)
Nhìn lại thì khi trải qua giai đoạn khó khăn, việc chậm tiền làm cho mình làm việc cũng ý thức hơn, khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn, cày dự án, bản thân khi vô dự án, thấy có ý chí rất cao là phải win deal, phải thu tiền(rv)