Mô tả công việc
- Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
- Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
- Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
- Viết bài truyền thông, PR
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
3. Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện.
4. Phối hợp với Agency khi cần
Yêu cầu công việc
- Giờ làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ các ngày Chủ nhật.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Yêu thích Content và đam mê viết lách. Có khả năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi. Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng.
- Từ 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing. Có tư duy và hiểu biết về Marketing online là một lợi thế. Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing trong lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Sắc đẹp.
- Thái độ, tinh thần trách nhiệm. Nhiệt huyết và đam mê với công việc
- Phối hợp với các thành viên trong Team và các Phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
- Phụ cấp ăm trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Môi trường toxic và khối lượng việc tỉ lệ nghịch với số tiền
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm