Mô tả công việc
Be responsible for continuous delivery of high quality admin service.
Chịu trách nhiệm cung cấp liên tục dịch vụ hành chính
Be responsable for the correct submission in a timely manner and lead the team to conduct the necesary communication with other Summit Plants, the customers and the suppliers.
Chịu trách nhiệm nộp hồ sơ chính xác kịp thời và lãnh đạo nhóm thực hiện các giao tiếp cần thiết với các nhà máy Summit khác, khách hàng và nhà cung cấp.
Be responsible for the hourly employee 's recruitment in order to satisfy need of timely labor supply from the business department, and ensure the process is fair and just and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Hourly nhằm đáo ứng nhu cầu cung ứng lao động kịp thời cho các bộ phận và đảm bảo qui trình tuyển dụng công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Lead the salaried employee recruitment need communication organization, implementation and data analysis and ensure the process is fair and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Salaried, thực hiện và phân tích dữ liệu đảm bảo qui trình này diễn ra công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Ensure the effectiveness of new employee orientation process including receiving new employees on the first day of registration in a warm and professional manner, explaining and communicating the relevant policies comes with a probation evaluation charts communication and collect, and effective communicate with supervisors and employees on the exit process
Đảm báo tính hiệu quả của qui trình định hướng nhân viên mới bao gồm tiếp nhận nhân viên mới vào ngày đầu tiên một cách niềm nở và chuyên nghiệp, giải thích và truyền đạt các chính sách liên quan đi kèm với biểu đồ đánh giá thử việc và giao tiếp hiệu quả với Giám sát và nhân viên trong qui trình xin nghỉ việc.
Drive employee relationship building projects including Summit Zalo public account and the routine annual activities. Participate in the labor disputes respond and handling.
Thúc đẩy các dự án xây dựng mối quan hệ nhân viên bao gồm tài khoản Zalo của Summit và các hoạt động thường niên hằng năm. Tham gia giải quyết và xử lý tranh chấp lao động.
Carry out training activitites including maintaining monthly training plan, implementing training activities, statistic training data, collect training record, trainee training course orgainize and evaluate.
Thực hiện các hoạt động đào tạo bao gồm qui trình kế hoạch đào tạo hằng tháng, triển khai các hoạt động đào tạo, thống kê dữ liệu đào tạo, thu thập hồ sơ đào tạo, tổ chức và đánh giá khóa đào tạo của học viên.
Be responsible for the effective and continuous maintain of employees' basic personnel files.
Chịu trách nhiệm duy trì hiệu quả và liên tục các hồ sơ nhân sự cơ bản của nhân viên
Train and develop the surbodinates including professional skills and the professional qualities of being ready-to-serve.
Đào tạo và phát triển các đội ngũ cấp dưới bao gồm kỹ năng chuyên môn và phẩm chất nghề nghiệp.
Other duties and responsibilities as assigned.
Công việc và các trách nhiệm khác được giao
Yêu cầu công việc
Have capability of organizing and planning, be able to allocate resources properly to achive job goals.
Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, có khả năng phân bổ nguồn lực hợp lý để đạt được mục tiêu công việc.
Be able to communicate, supervise, give feedback and, conduct dialogue and help them improve their performance.
Có thể giao tiếp, giám sát, đưa ra phản hồi và tiến hành đối thoại cũng như giúp họ cải thiện hiệu suất của mình
Demonstrate ability to interact professionally with all levels within the organization.
Thể hiện khả năng tương tác chuyên nghiệp với tất cả các cấp trong tổ chức.
Solid knowledge of Vietnam Labor Law and other State and Local laws and regulations
Kiến thức vững chắc về luật lao động Việt Nam và các luật và quy định khác của nhà nước và địa phương
Strong problem solving skill
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Able to work under stress to meet tight deadlines and handling multiple tasks.
Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ
Be able to host the English Meeting, can communicate in fluent English.
Có khả năng lead cuộc họp tiếng Anh , có thể giao tiếp tốt tiếng Anh
Pass Wonderlic score of 26 or greater.
Đạt 26 điểm Wonderlic trở lên
EDUCATION/ HỌC VẤN:
Bachelor's Degree above/ Băng cao đẳng/ đại học trở lên
EXPERIENCE/ KINH NGHIỆM:
1-2 year experience in HR and Admin
1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 1997, Giấy Sài Gòn đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành giấy. Giấy Sài Gòn tự hào là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp.
Giấy Sài Gòn mang đến cho thị trường những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng tốt nhất mang nhãn hiệu Bless You, Saigon và các sản phẩm giấy công nghiệp (medium, testliner, chipboard, duplex) phục vụ nhu cầu sản xuất bao bì carton.
Giấy Sài Gòn xây dựng hai nhà máy, Mỹ Xuân 1 và Mỹ Xuân 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) với với tổng công suất giấy tiêu dùng 48.360 tấn/năm và giấy công nghiệp 224.640 tấn/năm. Công nghệ sản xuất của Giấy Sài Gòn được nhập khẩu toàn bộ từ các nhà cung cấp công nghệ giấy hàng đầu thế giới như Andritz, Kadant Lamort, Eimco, GL&V, Voith, ABB tại Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1997
Mission
Với mục tiêu phát triển bền vững, các sản phẩm mang thương hiệu Giấy Sài Gòn gắn liền với các giải pháp cải thiện cuộc sống và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.