Mô tả công việc
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và website của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: catalogue, banner, standee…
- Sáng tạo nội dung, viết content
- Biết chạy quảng cáo facebook là một lợi thế
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing mới.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
Giới tính:Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ:Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Thành lập từ năm 1997, Giấy Sài Gòn đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành giấy. Giấy Sài Gòn tự hào là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp.
Giấy Sài Gòn mang đến cho thị trường những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng tốt nhất mang nhãn hiệu Bless You, Saigon và các sản phẩm giấy công nghiệp (medium, testliner, chipboard, duplex) phục vụ nhu cầu sản xuất bao bì carton.
Giấy Sài Gòn xây dựng hai nhà máy, Mỹ Xuân 1 và Mỹ Xuân 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) với với tổng công suất giấy tiêu dùng 48.360 tấn/năm và giấy công nghiệp 224.640 tấn/năm. Công nghệ sản xuất của Giấy Sài Gòn được nhập khẩu toàn bộ từ các nhà cung cấp công nghệ giấy hàng đầu thế giới như Andritz, Kadant Lamort, Eimco, GL&V, Voith, ABB tại Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1997
Mission
Với mục tiêu phát triển bền vững, các sản phẩm mang thương hiệu Giấy Sài Gòn gắn liền với các giải pháp cải thiện cuộc sống và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.