Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Thành lập từ năm 1997, Giấy Sài Gòn đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành giấy. Giấy Sài Gòn tự hào là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp.
Giấy Sài Gòn mang đến cho thị trường những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng tốt nhất mang nhãn hiệu Bless You, Saigon và các sản phẩm giấy công nghiệp (medium, testliner, chipboard, duplex) phục vụ nhu cầu sản xuất bao bì carton.
Giấy Sài Gòn xây dựng hai nhà máy, Mỹ Xuân 1 và Mỹ Xuân 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) với với tổng công suất giấy tiêu dùng 48.360 tấn/năm và giấy công nghiệp 224.640 tấn/năm. Công nghệ sản xuất của Giấy Sài Gòn được nhập khẩu toàn bộ từ các nhà cung cấp công nghệ giấy hàng đầu thế giới như Andritz, Kadant Lamort, Eimco, GL&V, Voith, ABB tại Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1997
Mission
Với mục tiêu phát triển bền vững, các sản phẩm mang thương hiệu Giấy Sài Gòn gắn liền với các giải pháp cải thiện cuộc sống và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.