Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm, quản lý thông tin Khách Hàng quốc tế.
Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Xuất Nhập Khẩu ít nhất 2 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm đầy đủ
Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động
Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh).
Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm.
Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật......
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Thành lập từ năm 1997, Giấy Sài Gòn đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành giấy. Giấy Sài Gòn tự hào là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp.
Giấy Sài Gòn mang đến cho thị trường những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng tốt nhất mang nhãn hiệu Bless You, Saigon và các sản phẩm giấy công nghiệp (medium, testliner, chipboard, duplex) phục vụ nhu cầu sản xuất bao bì carton.
Giấy Sài Gòn xây dựng hai nhà máy, Mỹ Xuân 1 và Mỹ Xuân 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) với với tổng công suất giấy tiêu dùng 48.360 tấn/năm và giấy công nghiệp 224.640 tấn/năm. Công nghệ sản xuất của Giấy Sài Gòn được nhập khẩu toàn bộ từ các nhà cung cấp công nghệ giấy hàng đầu thế giới như Andritz, Kadant Lamort, Eimco, GL&V, Voith, ABB tại Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1997
Mission
Với mục tiêu phát triển bền vững, các sản phẩm mang thương hiệu Giấy Sài Gòn gắn liền với các giải pháp cải thiện cuộc sống và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.