Mô tả công việc
A. Trách nhiệm:
- Quản lý, phân công công việc và rà soát kiểm tra về hạch toán nghiệp vụ thuộc công tác chuyên môn của Phòng Tài chính - Kế toán.
- Xây dựng các kế hoạch tài chính dài hạn và ngắn hạn, dự đoán doanh thu, chi phí, và lợi nhuận.
- Tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn lưu động nhằm đảm bảo hiệu quả tài chính và dòng tiền ổn định.
- Tối ưu hóa chiphí hoạt động và cải thiện hiệu suất tài chính tổng thể.
- Phân tích rủi ro, đánh giá các yếu tố tài chính có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và sự phát triển bền vững của công ty.
- Đưa ra các khuyến nghị đối với các dự án đầu tư.
- Điều chỉnh cân đối nguồn vốn nhằm giảm thiểu rủi ro, đảm bảo lợi nhuận.
- Lập các hồ sơ vay theo định kỳ hoặc phát sinh (hồ sơ cấp hạn mức, thuê mua tài chính…).
- Kiểm tra số liệu về tiền lương, số liệu trích nộp BHXH, KPCĐ(Công ty).
- Hạch toán và kết chuyển các bút toán tổng hợp, phân bổ cuối kỳ…
- Kiểm tra việc thống kê và nhập liệu chi tiết hàng tháng của kế toán viên.
- Kiểm tra, ước tính và gửi báo cáo thuế theo quy định: thuế GTGT(báo cáo tháng), TNDN(báo cáo quý) TNCN(báo cáo quý)...
- Lập và trình bày báo cáo tài chính, phân tích số liệu cho BGĐ.
- Chịu trách nhiệm về chuyên môn nghiệp vụ của phòng đối với công tác quản lý và điều hành công việc thuộc Phòng Tài chính - Kế toán.
- Kiểm tra, rà soát và lập các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ.
B. Quyền hạn công việc:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng kế toán.
- Tư vấn tài chính cho Ban Lãnh đạo trong các quyết định chiến lược, bao gồm phát triển dự án và tối ưu hóa hoạt động.
- Từ chối đối với các khoản chi, khoản chi phí không hợp lệ từ đề nghị của tất cả các phòng ban.
- Yêu cầu các bộ phận trong Công ty cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Chủ động giải quyết công việc có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán….
- Trên 10 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính – kế toán, có ít nhất 05 năm đảm nhận vị trí Trưởng phòng Tài chính - Kế toán hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Chủ đầu tư, các đơn vị đa ngành nghề bao gồm mảng đầu tư dự án và quản lý các đơn vị thành viên;
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm 24/7
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kinh doanh cuối năm (theo kết quả hoạt động kinh doanh)
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.