Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên.
Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC – DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.