CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Cập nhật 24/02/2025 23:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
144 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, Ba Đình

Mô tả công việc

Công tác C&B (70%)

(Quy mô nhân sự: >100 người)

Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:

- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;

- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;

- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;

- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;

- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);

- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;

- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;

- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.

Công tác hành chính (30%)

- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;

- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...

- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;

- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân lực, Hành chính, Lao động tiền lương, Luật...

- Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương;

- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;

- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...);

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 - 11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn);

- Đóng BHXH sau thử việc, thử việc 02 tháng, đầy đủ ngày phép năm;

- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F1/35 (Hương lộ 80) Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh

Được thành lập từ năm 1978, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo từng là một cơ sở kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm nhỏ, qua sự cố gắng không ngừng cải tiến về chất lượng và mô hình kinh doanh, đến nay đã chuyển sang hình thức cơ cấu cổ phần hoá công ty.

Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mỹ Hảo đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường nói chung hay những sản phẩm đáng tin cậy nói riêng. Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty Mỹ Hảo cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm : Nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy rửa bồn cầu, nước hoa,..

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Click để đánh giá