Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Duties and Responsibilities:
Establish and maintain good relationship with customer by:
- Receive and respond to customer complaints, aiming to resolve the issue at the earliest
- Analyze complaints to understand the root cause and identify trends or recurring problems
- Communicate with other departments to resolve complaints, ensuring a consistent and fair approach
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements:
- At least 01-year experience related in: Customer Service, Call Center.
- Excellent & clear communication skill.
- Proven experience as a Complaints Manager or similar customer service role
- Strong problem-solving abilities
- Ability to work well under pressure and handle difficult situations
- Working experience in the medical industry is an advantage.
- English communication skill.
- Flexible with work schedules/shifts and work arrangements.
- Customer Service mindset.
- Can work in shift.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.