Mô tả công việc
• Tiếp nhận xử lý hoặc phân công nhân viên xử lý các vấn đề cần hỗ trợ của khách đến cửa hàng mua hàng và bảo hành sửa chữa.
• Trả lời cuộc gọi, tin nhắn hoặc phân công nhân viên trả lời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của cửa hàng và số điện thoại hotline của cửa hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng mới của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng.
• Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng, xử lý bảo hành đổi trả hàng hóa.
• Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (Kiểm kê, sắp xếp hàng hóa, giao nhận hàng....).
• Làm việc với khách hàng hoặc đối tác ở địa điểm bên ngoài cửa hàng khi công việc yêu cầu.
• Viết bài quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của công ty để đăng trên trang mạng xã hội nhằm thúc đẩy doanh số.
• Xếp lịch làm việc mỗi tuần cho nhân viên, duyệt phép và xếp nhân sự thay thế.
• Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo qui trình làm việc tới ứng viên mới khi công ty cần tuyển dụng.
• Triển khai công tác khen thưởng và kỹ luật theo nội qui của công [protected info]
• Làm các báo cáo theo mẫu được giao, đọc các báo từ nhân viên khác. Phân tích báo cáo và đề xuất phương án giải quyết vấn đề đến giám đốc.
• Các công việc khác phù hợp với năng lực và chức vụ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Nam từ 20 - 32 tuổi.
• Trình độ trung cấp.
• Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên một trong các vị trí: trợ lý, trưởng bộ phận, trưởng ca, cửa hàng trưởng thuộc ngành hàng điện thoại di động, viễn thông, camera, thời trang, điện máy, siêu thị...
• Tính cách nhiệt tình ham học hỏi, kiên trì, chủ động, năng động, trung thực, nhiệt tình.
• Có kiên thức và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
• Học hỏi nhanh. Không ngại cực. Có thể làm việc đa nhiệm.
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt sáng hoặc tối trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Sáng: 08h00 - 15h00
Tối: 14h30 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10.000.000 đ - 15.000.000 đ
Thu nhập được tính bao gồm lương cứng theo giờ làm việc trực tiếp tại cửa hàng + Các khoản thưởng theo KPI được giao và thưởng lễ tết, trung thu, sinh nhật, cưới hỏi, du lịch Teambilding...
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm + 12 ngày nghỉ lễ tết.
Đào tạo
Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
Xem thêm
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.