Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng và xử lý qua call/ chat/ mail
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8 PM
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng tốt tiếng Khmer/ tiếng Campuchia
- Đã tốt nghiệp THPT. Có thể làm toàn thời gian
- Có hiểu biết trải nghiệm về sàn Thương Mại Điện Tử
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.