Mô tả công việc
- Phụ trách quầy, đón tiếp khách hàng, đối tác
- Điều phối bộ phận điều trị viên, đo lường, lái xe...
- Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật số lượng lịch khách hẹn.
- Thời gian làm việc: xoay 2 ca (tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Ca 1: 08h00 - 16h00
Ca 2: 12h00 - 20h00
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm điều phối (sắp xếp tour) trong ngành thẩm mỹ viện
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí khối FO trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm/ khách sạn, nhà hàng 5 sao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10triệu + KPI :5tr/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 2suất ăn công ty/ca làm việc.
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.