Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel như: di động, hóa đơn điện tử, các sản phẩm smartphone
- Hỗ trợ khách hàng thông qua gọi videocall.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.600.000 - 9.000.000
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.