Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD của khách hàng và chân dung chính chủ đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Nếu có sai sót về thông tin của khách hàng sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống
-Không yêu cầu kinh nghiệm + không sale + không áp doanh số + không gọi ra
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
- Ca 1: 7h - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp, trình độ tối thiểu Trung cấp , không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Được đào tạo bài bản nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.