Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
2.THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng; không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó.
- Có tinh thần cầu thị.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000- 9.000.000 VND/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.