Mô tả công việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (sử dụng tốt nghe - nói - viết là một lợi thế).
Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân.
Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc.
Ưu tiên nam có ngoại hình
Yêu cầu hồ sơ
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Đại chỉ làm việc: Khách sạn The Myst Đồng Khởi - số 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.