Việc làm ICHECK

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
Trưởng Phòng CSKH (Ngành Hàng Cao Cấp)
ICHECK
4.3
4 đánh giá 12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần G- Innovations Việt Nam là Công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ G- Group, Ginno tập trung vào nghiên cứu phát triển công nghệ lõi và sản xuất các thiết bị công nghệ cao, IoT. Với đội ngũ nhân sự gồm các Giáo sư- Tiến sĩ đầu ngành AI và Big Data, Ginno dần khẳng định vị thế qua những sản phẩm mang tính đột phá, dẫn đầu thị trường công nghệ cao & trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty công nghệ lớn như Qualcomm, Infineon, Em- tech, IDT, CrucialTec,...
- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
- Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;
- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tiếng anh đọc, viết, giao tiếp tốt.
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic và thực hiện kế hoạch hành động tốt.
- Là người chủ động, tích cực, dám chấp nhận thử thách và có khả năng thích ứng cao.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực ngành hàng ô tô, bất động sản, tiêu dùng phân khúc cao cấp, sản phẩm công nghệ cao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;

Quyền lợi

- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Mức lương: từ 25- 40 triệu, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn 2 lần/năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: thưởng các dịp Lễ Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi hiếu- hỉ, ....;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Tòa Diamond Flower 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Tầm nhìn

iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sứ mệnh

iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  1. Luôn phát triển bản thân
  2. Integrity - Sự trọn vẹn
  3. Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
  4. Làm việc dựa trên số liệu
  5. Lấy khách hàng làm trọng tâm
  6. Yêu thương và tương trợ

Thành tựu nổi bật

Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
  • GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
  • TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.

Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại ICHECK

Bạn làm việc tại ICHECK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICHECK

ICHECK

Click để đánh giá