Việc làm ICHECK

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ICHECK
4.3
4 đánh giá 12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bạc Liêu, Hậu Giang, Trà Vinh
Vận hành: (30%)
Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.
Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả. tại các trường học đang là đối tác của ETU để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.
Đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình học tập phù hợp với định hướng, năng lực và điều kiện tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký nhập học, tái ký hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học: (70%)
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử...)
Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phát triển các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì số lượng học sinh và tỉ lệ tái ký hợp đồng học tập tại trung tâm.Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu, hoặc có dự định về khu vực này để phát triển sự nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý học tập/giáo vụ/giáo viên chủ nhiệm...
Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý.
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp.Lương (GROSS) cứng 7 - 9 triệu + Thưởng KPI => Thu nhập trung bình: 10 -15 triệu/tháng
Tháng lương thứ 13.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Cơ hội phát triển công việc trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ
Quà Tết, Trung thu...
Phép năm: 12 ngày/ năm
Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Tòa Diamond Flower 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Tầm nhìn

iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sứ mệnh

iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  1. Luôn phát triển bản thân
  2. Integrity - Sự trọn vẹn
  3. Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
  4. Làm việc dựa trên số liệu
  5. Lấy khách hàng làm trọng tâm
  6. Yêu thương và tương trợ

Thành tựu nổi bật

Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
  • GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
  • TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.

Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại ICHECK

Bạn làm việc tại ICHECK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICHECK

ICHECK

Click để đánh giá