Việc làm ICHECK

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
[Ocean Edu Hội Sở] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
ICHECK
4.3
4 đánh giá 12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Nghiệp vụ telesales
Tiếp nhận cuộc gọi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ học tiếng Anh cho khách hàng.
Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên. Tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng. Tư vấn khóa học tiếng Anh.
Đặt lịch hẹn cho học viên tới trung tâm tham gia các hoạt động trải nghiệm
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
2. Xây dựng kịch bản gọi
Tiếp nhận các nguồn data, lên kế hoạch khai thác, xây dựng kịch bản gọi theo từng sự kiện và đối tượng khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực (9 - 12 triệu/tháng)
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
Xét tăng lương 2 lần/năm
Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
Được đóng bảo hiểm theo quy định
Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Tiếp nhận cuộc gọi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ học tiếng Anh cho khách hàng.
Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên. Tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng. Tư vấn khóa học tiếng Anh.
Đặt lịch hẹn cho học viên tới trung tâm tham gia các hoạt động trải nghiệm
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
Tiếp nhận các nguồn data, lên kế hoạch khai thác, xây dựng kịch bản gọi theo từng sự kiện và đối tượng khách hàng.
Lương thỏa thuận theo năng lực (9 - 12 triệu/tháng)
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
Xét tăng lương 2 lần/năm
Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
Được đóng bảo hiểm theo quy định
Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNVYêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Độ tuổi từ 21 - 35 tuổi
Tốt nghiệp CĐ, ĐH. Không yêu cầu chuyên ngành
Chất giọng chuẩn, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
Nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan từ 1 năm trở lênChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Tòa Diamond Flower 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Tầm nhìn

iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sứ mệnh

iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  1. Luôn phát triển bản thân
  2. Integrity - Sự trọn vẹn
  3. Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
  4. Làm việc dựa trên số liệu
  5. Lấy khách hàng làm trọng tâm
  6. Yêu thương và tương trợ

Thành tựu nổi bật

Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
  • GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
  • TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.

Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại ICHECK

Bạn làm việc tại ICHECK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICHECK

ICHECK

Click để đánh giá