Việc làm ICHECK

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Song Ngữ Anh - Việt
ICHECK
4.3
4 đánh giá 12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 265-267 Đường Hồng Lạc Phường 10,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty

- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, telesales... trong lĩnh vực Tài chính, Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.

- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter

- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.

Tính chất công việc:

Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:

- Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ)

- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)

- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.

- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)

- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.

- Tăng lương tương xứng theo năng lực .

- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%

- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc

- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)

- Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....

- Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Tòa Diamond Flower 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Tầm nhìn

iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sứ mệnh

iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  1. Luôn phát triển bản thân
  2. Integrity - Sự trọn vẹn
  3. Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
  4. Làm việc dựa trên số liệu
  5. Lấy khách hàng làm trọng tâm
  6. Yêu thương và tương trợ

Thành tựu nổi bật

Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
  • GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
  • TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.

Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại ICHECK

Bạn làm việc tại ICHECK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICHECK

ICHECK

Click để đánh giá