Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, khách hàng trong khu vực xử lý về nhu cầu đặt hàng, xử lý và hoàn tất đơn đặt hàng. Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết các sự vụ có liên quan nhằm tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh khi cần thiết trong việc chuyển tiếp thông tin, đề xuất hướng xử lý đơn hàng phát sinh hàng ngày để đảm bảo độ chính xác và kịp thời tiến độ.
- Theo dõi, đôn đốc hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan khác như: nhu cầu đơn hàng đặt biệt, xử lý các vấn đề đổi trả hàng hóa… Kiểm soát số liệu, nghiệp vụ thao tác đơn hàng trên hệ thống SAP của khu vực, khách hàng mình đang quản lý nhằm đảm bảo đúng cam kết với khách hàng
- Theo dõi tồn kho định kỳ, cân đối nhu cầu và điều chuyển hàng hóa về chi nhánh đối với Nhân viên vận hành kinh doanh tại các chi nhánh đảm bảo luôn chuyển hàng hóa kịp thời và đáp ứng đơn hàng
- Kịp thời báo cáo, cập nhật doanh số bán hàng của khách trong tháng khi đội ngũ kinh doanh có nhu cầu. Giải quyết sự vụ trong phần hành công việc và báo cáo trực tiếp lên Quản lý trực tiếp nhằm cung cấp đủ thông tin cho cấp quản lý giải quyết kịp thời, chính xác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp / Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn: 1- 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân viên vận hành kinh doanh, Chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về ngành nhôm, vật liệu xây dựng, theo các dự án xây dựng… là một lợi thế
- Giao tiếp, và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng ghi nhớ nhanh và chính xác
- Chăm chỉ, chịu áp lực công việc và có định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng tốt Excel, Work, Powepoint là bắt buộc
- Đã từng sử dụng qua các hệ thống phần mềm như ERP, SAP là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 27
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.
Tầm nhìn
iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.
Sứ mệnh
iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- Luôn phát triển bản thân
- Integrity - Sự trọn vẹn
- Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
- Làm việc dựa trên số liệu
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Yêu thương và tương trợ
Thành tựu nổi bật
Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.
Chúng tôi tự hào là đơn vị:
- ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
- GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
- TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.
Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.