Việc làm ICHECK

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
ICHECK
4.3
4 đánh giá 12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác bán hàng:

  • Tổ chức tiếp nhận các đơn đặt hàng từ NPP, xác nhận các thông tin liên quan từ: Kế toán công nợ, Thủ kho, Bộ phận quản lý nhà phân phối… để đảm bảo đủ điều kiện ghi nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng theo quy định; Theo dõi tiến độ vận chuyển, cấp hàng cho từng kho/Chi nhánh/khách hàng theo hàng ngày, tuần, tháng; Theo dõi nhập, xuất, tồn hàng hóa của các Kho/Chi nhánh; Báo cáo các nội dung phát sinh, đề xuất các biện pháp xử lý.
  • Xác định phương án giao hàng tối ưu, đáp ứng yêu cầu của NPP (số lượng, thời gian, kho xuất hàng) và tuân thủ đúng quy định của Công ty)
  • Phối hợp với Phòng Kế hoạch của TCT để Quản lý tiến trình giao hàng cho các đơn hàng giao tại kho NPP (đã xuất kho, hàng đang trên đường, đã giao cho KH) và kịp thời cập nhật tình trạng chậm trễ trong giao hàng cho NPP và đôn đốc các bên liên quan xử lý.
  • Đầu mối thông báo cho các khách hàng đủ điều kiện mua hàng qua bảo lãnh theo danh sách đã được Giám đốc phê duyệt.
  • Phối hợp với kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Bán hàng đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ, gia hạn thư bảo lãnh kịp thời hạn.
  • Đầu mối nhận, chuyển công văn đề nghị Ngân hàng trả nợ thay khách hàng từ kế toán công nợ gửi cho chi nhánh Ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản.
  • Đầu mối nhận bản gốc đề nghị cược, trả cược của khách hàng theo mẫu Quy định của Công ty; làm thủ tục cược, trả cược, đảo cược vỏ, chai, két, pallet theo yêu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
  • Đầu mối nhận hồ sơ đối chiếu công nợ từ kế toán công nợ gửi khách hàng của chi nhánh, phối hợp với Kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Kinh doanh đốc thúc khách hàng trả hồ sơ đã ký.
  • Xuất hóa đơn bán hàng, trả hàng hỗ trợ, khuyến mại cho khách hàng khi đủ các điều kiện xuất hóa đơn theo quy định.
  • Theo dõi và báo cáo số liệu mua hàng, số liệu bán hàng của khách hàng/chi nhánh gửi cho các bộ phận liên quan.

2. Công tác chăm sóc khách hàng:

  • Đầu mối giải đáp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, chính sách bảo lãnh bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối để xử lý mọi khiếu nại của khách hàng: liên quan đến đơn hàng, vùng bán, giá bán, hàng thành phẩm, sản phẩm lỗi hỏng, date sản phẩm… sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối xây dựng, ban hành quy trình nghiệp vụ về xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với các Điểm bán qua hình thức gọi điện, chat, gửi email) để kiểm tra chéo và có đánh giá độc lập về chất lượng dịch vụ của HABECO, mức độ hấp dẫn của các chương trình.
  • Chủ động liên hệ kiểm tra chéo đội ngũ bán hàng đang đi tuyến về việc tuân thủ nội quy, quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế...
  • Thành thạo excel và tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/kế toán bán hàng tối thiểu 01 năm.
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Tòa Diamond Flower 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Tầm nhìn

iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.

Sứ mệnh

iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  1. Luôn phát triển bản thân
  2. Integrity - Sự trọn vẹn
  3. Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
  4. Làm việc dựa trên số liệu
  5. Lấy khách hàng làm trọng tâm
  6. Yêu thương và tương trợ

Thành tựu nổi bật

Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
  • GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
  • TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.

Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại ICHECK

Bạn làm việc tại ICHECK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICHECK

ICHECK

Click để đánh giá