Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh
- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh
- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)
- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.
- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)
Ban kiểm soát hay bắt bẻ, phúc lợi không đủ, môi trường không hòa đồng (rw)