Mô tả công việc
Thực hiện các giao dịch bán hàng qua điện thoại, website, kênh bán hàng được phân công: nhận đơn, chốt đơn, thanh toán, quản lý đơn hàng
Khai thác khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
Quản lý danh sách khách hàng, nắm rõ quy trình chăm sóc kháchhàng
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách chính xác và đầy đủ cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chăm sóc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và nhắc nhởkhách về vấn đề công nợ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tham gia các hoạt động marketing, sampling, quảng bá sản phẩm của công ty.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc.
Báo cáo doanh thu, số lượng hàng bán ra hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Có thái độ tích cực, thân thiện, nhiệt tình với công việc, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới tốt.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Được đào tạo bài bản.
Quyền lợi
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số theo tháng hấp dẫn.
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)
Ban kiểm soát hay bắt bẻ, phúc lợi không đủ, môi trường không hòa đồng (rw)