Mô tả công việc
Chẩn Đoán và Sửa Chữa
- Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu sửa chữa từ khách hàng liên quan đến các vấn đề hư hỏng của đồ nội thất, bao gồm bàn ghế, sofa, giường, tủ,...
- Thực hiện chẩn đoán sự cố trực tiếp hoặc qua các phương tiện từ xa (điện thoại, video) và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp
- Tiến hành các công việc sửa chữa như: Thay thế các bộ phận hư hỏng, Điều chỉnh kết cấu đồ nội thất, Sửa chữa bề mặt (xử lý vết xước, lõm, xử lý bề mặt đá, v.v.)
Dịch Vụ Khách Hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, cập nhật kịp thời tiến độ sửa chữa và thời gian hoàn thành dự kiến.
- Cung cấp các lời khuyên hữu ích về bảo quản, bảo dưỡng nội thất, giúp khách hàng hiểu rõ hơn cách chăm sóc đồ nội thất để tăng tuổi thọ sử dụng.
- Lắng nghe và xử lý các phản hồi từ khách hàng về dịch vụ sửa chữa, cải tiến quy trình công việc để nâng cao chất lượng phục vụ.
Quản Lý Kho
- Hỗ trợ quản lý kho vật tư, công cụ và phụ kiện phục vụ cho công tác sửa chữa, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
- Kiểm tra và theo dõi mức độ tồn kho, đảm bảo luôn có đủ vật liệu và công cụ phục vụ công việc sửa chữa.
Nâng Cao Kỹ Năng
- Thường xuyên cập nhật các kỹ thuật sửa chữa mới, các vật liệu và tiêu chuẩn ngành để nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo chất lượng công việc.
Tuân Thủ An Toàn và Tiêu Chuẩn
- Chấp hành nghiêm túc các quy định về an toàn lao động, bảo vệ bản thân và những người xung quanh trong suốt quá trình làm việc.
- Thực hiện công việc sửa chữa theo đúng các tiêu chuẩn và quy trình đã được công ty quy định, đảm bảo chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành học như mộc, thiết kế nội thất, cơ khí, v.v.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sửa chữa nội thất hoặc các lĩnh vực liên quan, nắm vững cấu trúc và vật liệu của đồ nội thất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH Full Lương
- Được tham gia team building hằng năm của công ty
- Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)