Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Store Manager - Hà Nội (Luxury Fashion)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ:
01/02/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phúc Lợi
Nhiệm Vụ
Quản lý nhân viên bán hàng::
- Bảo hiểm
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Nhiệm Vụ
Quản lý nhân viên bán hàng::
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng phối hợp cùng các đơn vị liên quan kiểm tra hàng hóa của cửa hàng
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng
- Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thời trang, phân khúc luxury, premium
- Tiếng anh giao tiếp trong ngành bán hàng
Khu vực
In Hospitality
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Review In Hospitality
1.0
1 review
09/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương thấp mà công việc ngập đầu, chính sách công ty không rõ ràng, thích đổi là đổi
Những nghề phổ biến tại In Hospitality
Bạn làm việc tại In Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
In Hospitality
Click để đánh giá