Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Nghiên cứu viên
Đơn vị sử dụng nhân sự: Phòng thí nghiệm trọng điểm ĐHQG-HCM Công nghệ Hóa học và Dầu khí
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên)
Điều kiện khác:
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Hóa, Sinh, Môi trường, Vật liệu;
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ tương đương B1;
– Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office 365, có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.
– Có kinh nghiệm nghiên cứu (có công bố báo, tham gia đề tài các cấp).
Mô tả công việc:
– Phụ trách vận hành các thiết bị phân tích;
– Tổng hợp báo cáo kiểm tra;
– Chuẩn bị hồ sơ và báo cáo nghiệm thu;
– Viết đề tài nghiên cứu khoa học;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng thí nghiệm.
Lương, thưởng, phúc lợi, Lễ, Tết bao gồm:
– Lương nhà nước: theo quy định hiện hành.
Vị trí việc làm: theo khung năng lực đề án vị trí việc làm.
Phúc lợi, Lễ Tết: theo quy định của Nhà trường.
– Thưởng theo năng lực và quy định của Nhà trường.
– Các ngày nghỉ phép theo quy định hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 16/09/2024 – 16/10/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: hcmut.edu.vn
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.
Review KOMPA GROUP CORP
Công ty năm nào cũng báo lỗ, nhiều nhân viên chuyên môn kém, (rw)
Ông chủ tốt và môi trường thân thiện, một nơi tốt cho người mới bắt đầu để có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hiểu biết xã hội (GL)
Công ty cũng ổn áp, phúc lợi khá ok.