Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, phản hồi và tổng hợp ý kiến khách hàng qua các kênh online: facebook, các diễn đàn,...
- Truyền thông tới khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và nội dung chương trình khuyến mại
- Giới thiệu, tư vấn, trả lời tin nhắn/comment của khách hàng trên các kênh online
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ chính sách mua hàng để chuyển bộ phận liên quan
- Mở rộng khách hàng thông qua các kênh online
- Kiểm soát chung các kênh truyền thông hệ thống
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng tài liệu chuyên ngành, tư vấn cho lãnh đạo phòng lĩnh vực chuyên môn
- Xây dựng các báo cáo, tổng hợp và lập kế hoạch cho các báo cáo
- Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng online các thương hiệu thời trang và chuỗi bán lẻ
- Đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt:
+ Ca Sáng: 7h30 - 16h30 (Làm việc tại văn phòng)
+ Hoặc Ca chiều tối: 13h30 - 22h30 (Làm việc tại nhà)
- Sắp xếp lịch luân phiên trong tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Có thể tăng ca theo yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần KVN Logistics là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Mục tiêu của công ty là đi lên bằng nền tảng bền vững để phát triển một cách mạnh mẽ, nâng cao vị thế trong nước cũng như quốc tế. Từng cá nhân trong công ty, từ đội ngũ nhân viên lành nghề tới ban lãnh đạo chuyên nghiệp luôn nỗ lực cống hiến hết sức mình để phục vụ nhu cầu khách hàng, tháo gỡ những khó khăn để xây dựng một KVN Logistics bền vững và uy tín.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.