Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Responsibilities:
- Answer incoming calls and address customer inquiries in both English and Vietnamese.
- Receive and respond to customer's feedback.
- Identifying and assessing customer needs to achieve satisfaction.
- Resolve customer issues and complaints promptly, professionally, and politely.
- Assist other departments within the company as needed.
Yêu Cầu Công Việc
Requirements:
- Experienced in customer care or call center is an advantage.
- Excellent communication skills (listening, speaking). Good English communication skills are a strong advantage. (English level IELTS 5.5 - 6.0 or equivalent)
- Empathy, patience, problem-solving skills, and the ability to work well in a team environment
- Skills in using computers and office software (Excel, Word).
- Own a laptop/PC to support Work From Home (WFH) in case of emergencies.
- Have responsibility, adaptability, and the ability to handle work pressure.
- Due to the nature of night shifts, the ability to manage schedules and workload is necessary to maintain health and well-being for nighttime work.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Gasoline allowance up to 800k
Food allowance 30k/day
Birthday bonuses, sweet parties, salty parties, YEP...etc. - Thời gian thử việc: 2 Month
- Cơ hội huấn luyện:
Youthful, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and personal growth.
Flexible working hours. - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Shift 1: 8 PM - 4 AM, Shift 2: 4 AM - 12 AM (5.5 days per week)
- Đồng nghiệp: Work in a professional, dynamic environment
- Phúc lợi:
Salary: 10,000,000 - 12,000,000 VND + KPI bonus + Allowance
Comprehensive training and provided with relevant materials.
Supplied with equipment and support necessary for the job. - Ngày nghỉ: 12 days off/year + 12 days off under Night Shift regime and other days off up to more than 35 days/year
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công Ty Cổ Phần KVN Logistics là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Mục tiêu của công ty là đi lên bằng nền tảng bền vững để phát triển một cách mạnh mẽ, nâng cao vị thế trong nước cũng như quốc tế. Từng cá nhân trong công ty, từ đội ngũ nhân viên lành nghề tới ban lãnh đạo chuyên nghiệp luôn nỗ lực cống hiến hết sức mình để phục vụ nhu cầu khách hàng, tháo gỡ những khó khăn để xây dựng một KVN Logistics bền vững và uy tín.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.