Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tham gia các bước triển khai các khảo sát của dự án beer đối với đối tượng là đối tác bán hàng/nhân viên bán hàng của hãng.
2. Chi tiết công việc
Trước khi khảo sát:
Tham gia quá trình lên ý tưởng khảo sát mới/ điều chỉnh phương pháp tiến hành của các khảo sát hiện tại khi có yêu cầu
Tùy vào tính chất của mỗi khảo sát, kết hợp với công cụ của công ty để chuẩn bị list đối tác/nhân viên sẽ tiến hành khảo sát.
Set up bộ câu hỏi khảo sát lên hệ thống của công ty
Trong khi khảo sát diễn ra:
Theo dõi tiến độ khảo sát và phản hồi hằng ngày và có những update cần thiết đến quản lý nếu có bất thường cần lưu ý
Phân loại câu trả lời của khách hàng theo bộ tiêu chí của công ty để chuẩn hóa data khảo sát (100-150 comment/ngày)
Hỗ trợ các bạn tổng đài viên gọi khảo sát khi phát sinh các trường hợp khách hàng có khiếu nại đặc biệt trong cuộc gọi khảo sát
Sau khi khảo sát kết thúc:
Hỗ trợ làm một số báo cáo kết quả khảo sát cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công Ty Cổ Phần KVN Logistics là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Mục tiêu của công ty là đi lên bằng nền tảng bền vững để phát triển một cách mạnh mẽ, nâng cao vị thế trong nước cũng như quốc tế. Từng cá nhân trong công ty, từ đội ngũ nhân viên lành nghề tới ban lãnh đạo chuyên nghiệp luôn nỗ lực cống hiến hết sức mình để phục vụ nhu cầu khách hàng, tháo gỡ những khó khăn để xây dựng một KVN Logistics bền vững và uy tín.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.