Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ, quyết định, thông báo, quy
chế, quy định... của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị,
văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...).
- Theo dõi biến động nhân sự. Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải
đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động.
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho
CBNV theo quy định của công ty.
- Theo dõi và tính lương nhân sự hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm ở vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp
lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.