Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Lễ Tân Khu Đô Thị (Làm Thời Vụ 6 Tháng)
LawSoft
22 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị
- Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý...
- Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt.
- Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
- Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị
- Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý...
- Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt.
- Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
LawSoft
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.
Những nghề phổ biến tại LawSoft
Bạn làm việc tại LawSoft? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LawSoft
Click để đánh giá