Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý, giám sát các công việc hành chính, tài sản, cơ sở vật chất tại MCNs
Thực hiện và giám sát các công việc hành chính, làm thủ tục thanh toán các chi phí.
Duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản một cách khoa học. Quản lý hồ sơ, văn bản, HĐLĐ,.các tài liệu của MCNs
Tổ chức, giám sát việc tuân thủ các quy chế hành chính và nội quy qui định
Quản lý các nhà cung cấp lĩnh vực quản trị văn phòng
Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC,……
Quản lý hồ sơ CBNV - MCNs
Giám sát và kiểm tra việc thực hiện chấm công tính lương; Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ chính sách
Cập nhật thông tin qui định hiện hành, đóng góp ý kiến xây dựng các công cụ - giải pháp nhằm gìn giữ, thu hút người giỏi thông qua tiền lương, chế độ đãi ngộ.
Thực hiện và phối hợp các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
Theo dõi phối hợp việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh, quan hệ lao động.
Các công việc khác theo sự phân công của TP hoặc các công việc phát sinh tại MCNs
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Ưu tiên ngành Quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành về Quản lý nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực
- Có kiễn thức trong các lĩnh vực liên quan:Quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, Luật lao động, Luật BHXH, thuế TNCN, Hành chính Nhân sự, tuyển dụng
- Tiếng Anh khá
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Kỹ năng đàm phám, giải quyết mâu thuẫn, xử lý tình huống phát sinh
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng tư vấn, tham vấn, thuyết phục, quản lý công việc
- Yêu cầu cụ thể khác:
Cẩn thận, khéo léo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề..
Trung thực, tận tâm, nhanh nhẹn, nhạy bén
Có năng năng xử lý nhiều công việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn ca
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường đồng nghiệp trẻ, năng động
- Phúc lợi:
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- BHXH đầy đủ
- Đào tạo phát triển chuyên môn - Ngày nghỉ: 12 phép/năm
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.