Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, công văn, hợp đồng,...;
Soạn thảo công văn, hợp đồng theo yêu cầu, hướng dẫn của lãnh đạo, các phòng ban trong Chi nhánh. Thực hiện việc in ấn khi cần thiết;
Theo dõi, báo cáo về tình trạng của nhân viên như đau ốm, thai sản, nghỉ phép,...
Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyển sang các bộ phận liên quan;
Đón tiếp các khách hàng, đối tác đến làm việc tại Chi nhánh;
Chuẩn bị giấy tờ, nước uống theo yêu cầu từ lãnh đạo cho các cuộc hội, họp;
Tổ chức các sự kiện với khách hàng, sự kiện nội bộ trong công ty theo chỉ thị từ ban lãnh đạo;
Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ công việc trong Chi nhánh;
Tham gia tuyển dụng với lãnh đạo Chi nhánh
Thực hiện công tác chấm công, hỗ trợ tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.
Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, thuế thu nhập cá nhân.
Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách Chi nhánh.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của Chi nhánh
Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
Làm thủ tục đánh giá sau thử việc.
Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm: định biên, cơ cấu chức danh, vị trí công việc, kế hoạch quy hoạch và bổ nhiệm hàng năm, kế hoạch luân chuyển, điều chuyển.
Lập các báo cáo về tuyển dụng các đánh giá của quy trình tuyển dụng, nhu cầu lao động trong hệ thống... định kỳ hàng tháng.
Các công việc hỗ trợ các phòng ban khác, nếu được yêu cầu.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, QTKD.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Kiến thức: Các nghiệp vụ về tuyển dụng.
Kỹ năng chuyên môn: Các kỹ năng Quản trị Nhân sự (Phỏng vấn, Thuyết trình, giao tiếp,...)
Khả năng: Hiểu biết về các chính sách, pháp luật lao động, các Nghị định của Chính phủ và các quy định khác về công tác văn thư, lưu trữ..
Tính cách: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, năng động, hoạt bát, nhiệt tình, sáng tạo.
Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Thu nhập và quyền lợi:
Mức lương: thỏa thuận;
Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, năng động, thân thiện;
Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực;
Thưởng vào các dịp đặc biệt: Ngày lễ, tết...
BHYT, BHXH;
Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty;
Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
Nơi làm việc: Tầng M - Tòa Nhà Green Star - 234 Phạm Văn ĐồngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững
Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.
Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững