Việc làm Navee

Cập nhật 21/08/2024 18:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Navee
Call Center Agent (At Your Service Agent)
Navee
27 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY:

Answer incoming phone calls primarily from external callers in a timely and professional manner that reflects highly on the hotel and brand.

RESPONSIBILITIES:

- Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously.

- Record and controls accurately wake up calls.

- Page guests in co-operation with concerned departments.

- Record all entries on traffic sheets.

- Assist guests with international calls and directory queries.

- Call guests by name whenever possible.

- Page staff member when requested.

- Abide by principles of guest privacy.

- Handle guests’ needs or requests and reports complaints to the Call Center Manager.

- Report on logbook daily.

- Bill call costs.

- Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers.

- Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations.

- Advise defects on switchboard equipment to Manager.

- Maintain a clean work environment.

- Attend to all guest queries and requests promptly.

- Maintain detailed knowledge of the Hotel’s fire, life and safety system.

- Maintain detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard.

- Maintain Hotel Information.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Benefit

- Salary: Negotiate

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Good Interpersonal Skills.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.

- Fluent in English.

- Second foreign language is preferred.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.

- 1 year experience in customer service or switchboard operator.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững

Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.

Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững

Những nghề phổ biến tại Navee

Bạn làm việc tại Navee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Navee

Navee

Click để đánh giá