Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nguồn Nhân Lực Worklink

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng
Giáo dục

Việc làm Nguồn Nhân Lực Worklink

Cập nhật 11/11/2025 21:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink
Nhân viên phụ trách Thương hiệu và Sự kiện
Nguồn Nhân Lực Worklink
696 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc:1. Tổng quan/ Overview:Nhân viên Branding và Tổ chức Sự kiện sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, đồng thời lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.2. Nhiệm vụ chính/ Main duties: Branding:• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.• Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.• Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết Tổ chức sự kiện / Event organization:• Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.• Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.• Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.• Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.YYêu
Tổng quan/ Overview:
Nhân viên Branding và Tổ chức Sự kiện sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, đồng thời lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nhiệm vụ chính/ Main duties:
Branding:
• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.
• Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
• Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
Tổ chức sự kiện / Event organization:
• Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.
• Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
• Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).
• Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.
Yêu cầu:
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực branding và tổ chức sự kiện.
• Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện.
• Có khả năng đi công tác dài ngày
• Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm & khả năng ứng viên
• Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Nam / Nữ 23~30 tuổi.
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & tiếng Anh
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Địa chỉ: Quận 1- HCM
Thời gian: 8h- 17h, T2- T6, thỉnh thoảng làm thứ 7 nếu có phát sinh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:25:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink
Nguồn Nhân Lực Worklink Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN

Công ty cổ phần nguồn nhân lực Worklink (Worklink-Hr) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp và các tập đoàn tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014 với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Basara và Tổ chức Jinzai – Liên hiệp về nhân sự tại Nhật Bản. Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp” chúng tôi đã đang và sẽ cố gắng hết mình để luôn là cầu nối giữa ứng viên với doanh nghiệp và là giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm nhân sự chất lượng cao nhằm đáp ứng đủ– đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.


Những nghề phổ biến tại Nguồn Nhân Lực Worklink

Bạn làm việc tại Nguồn Nhân Lực Worklink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nguồn Nhân Lực Worklink

Nguồn Nhân Lực Worklink

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo