Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
- Develop and execute content strategies to enhance brand awareness.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Create engaging content for social media channels, websites, and emails.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội, website, và email.
- Collaborate with other departments to ensure brand message consistency.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nhất quán thông điệp thương hiệu.
- Monitor and report the effectiveness of content activities.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động nội dung.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
- Develop content production plans for the brand's social channels: Meta, TikTok, YouTube, etc./ Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social của thương hiệu: Meta, TikTok, Youtube, ...
- Produce content according to the approved plan / Sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Post content on social channels / Thực hiện đăng bài trên các kênh Social
- Collaborate with marketing team members and outsourcing partners to create materials for content production (Content, Images, Video Clips, TVCs, Landing Pages, etc.). / Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing, Outsourcing để tạo ra các nguyên liệu sử dụng để sản xuất content. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...)
- Work with management to build and develop growth plans for social channels. / Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh Social.
- Research customers and market sectors, and propose content strategies. / Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược nội dung.
- Prepare reports and present content plans. / Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch nội dung.
- Report on content performance: engagement rates, video views, etc. / Báo cáo hiệu quả content: lượt tương tác, video view,...
- Report on and propose content angles. / Báo cáo và đề xuất các Angle Content.
- Oversee customer service on managed channels. / Phụ trách chăm sóc khách hàng tại những kênh thuộc phạm vi quản trị.
- Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được phân công tùy thời điểm.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Marketing/Truyền thông/
- Basic Microsoft Office skills.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Understanding of customer segmentation.
Hiểu rõ về phân khúc khánh hàng
- Fluent English.
Thành thạo tiếng Anh.
- Basic knowledge of using basic graphic design and video editing software.
Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, dựng phim.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.