Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc đặt phòng, trả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác...
- Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo luôn cập nhật đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi - giờ đến, các yêu cầu khác của khách.
- Theo dõi và kiểm tra công nợ.
- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin các yêu cầu đặt dịch vụ từ khách.
- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt).
Kỹ năng quản lý và tổ chức thời gian.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.