Mô tả công việc
• Giảng dạy các môn Dịch vụ khách hàng và Kỹ năng mềm cho nhân viên.• Đứng lớp, quản lý các công việc hành chính liên quan đến tổ chức 1 khóa đào tạo
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi có người mới tham gia, chính sách mới...
• Đánh giá nhu cầu đào tạo và xác định các lĩnh vực cần đào tạo bổ sung
• Thực hiện các bài đào tạo tăng cường khi có yêu cầu từ Quản lý và Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học tối thiểu
• Các chứng chỉ hoặc bằng cấp về Đào tạo/Dịch vụ trong ngành Khách sạn/Dịch vụ là một lợi thế
• Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo/Dịch vụ Khách hàng
• Kỹ năng giảng dạy tốt với kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Thành thạo các công cụ MS Office
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh, BHXH full lương
• Tham gia gói BHSK dành riêng cho nhân viên
• Ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Highlands Coffee & các thương hiệu thuộc Viet Thai International
• Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều đối tác lớn của Việt Nam và nước ngoài
• Cơ hội đào tạo, học tập không hạn chế để phát triển kinh nghiệm
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.