Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh call, chat, mail.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm CSKH từ 3 tháng trở lên là một lợi thế)
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.