Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch